Tìm kiếm

Tin tức

Thứ Ba, 27/06/2017

Cisco ra giải pháp mạng có thể phát hiện sớm các mối đe dọa an ninh

Hãng Cisco vừa giới thiệu ra thị trường các giải pháp mạng có thể dự đoán được các hành động, ngăn chặn sớm những mối đe dọa an ninh mạng.
Hiện đã có 75 doanh nghiệp và tổ chức đang chạy thử các giải pháp mạng thế hệ tiếp theo của Cisco.
Theo đánh giá của Cisco, hiện nay nhiều công ty vẫn thường quản lý mạng thông qua các quy trình CNTT truyền thống không còn bền vững trong bối cảnh mới. Trước thực tế đó, Cisco đã tạo ra một hệ thống trực quan liên tục học hỏi, tự động hóa nhằm tối ưu các hoạt động mạng và chống lại những mối đe dọa.
Cụ thể, công nghệ và dịch vụ mạng kỹ thuật số của Cisco bao gồm trung tâm kiến trúc mạng kỹ thuật số cho phép tập trung quản lý tất cả các chức năng mạng; truy cập kiểm soát bằng phần mềm nhằm đơn giản hóa việc truy cập mạng cho người dùng, các thiết bị.
Cùng đó là nền tảng phân tích dữ liệu mạng và đảm bảo (Network Data Platform and Assurance) giúp phân loại và tương quan hiệu quả lượng dữ liệu lớn đang chạy trên mạng; công nghệ phân tích lưu lượng mã hóa có thể xác định dấu vết của các mối đe dọa đã được biết đến ngay cả trong lưu lượng đã mã hóa mà không cần giải mã và tác động đến bảo mật dữ liệu...
Bộ phân tích lưu lượng mã hoá của Cisco phát hiện các dấu hiệu tấn công đã từng biết đến ngay cả trong lưu lượng đã được mã hóa, giúp đảm bảo an ninh đồng thời duy trì tính riêng tư, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Mạng và Bảo mật David Goeckeler cho hay.
Công nghệ của Cisco có thể thu thập và phân tích lượng dữ liệu giá trị lớn bằng cách cung cấp cho ngành CNTT những thông tin nhằm phát hiện bất thường và lường trước các vấn đề có thể xảy ra trong thời gian thực mà không ảnh hưởng đến tính riêng tư.
Bằng việc tự động hóa mạng, nhúng máy học và phân tích ở mức độ cơ bản, Cisco đang biến những vấn đề không thể quản lý thành có thể quản lý được, cho phép ngành CNTT tập trung vào các nhu cầu kinh doanh chiến lược.
Hiện đã có 75 doanh nghiệp và tổ chức đang chạy thử các giải pháp mạng thế hệ tiếp theo của Cisco bao gồm DB Systel GmbH, Đại học Khoa học Ứng dụng Jade, NASA, công ty du thuyền Royal Caribbean, Scentsy, UZ Leuven và Wipro.
Các sản phẩm, giải pháp sẽ lần lượt được ra mắt thị trường từ tháng 6 đến tháng 11/2017.
(Ictnews)

[Trờ về]

Tin khác
'Tàu ngầm siêu nhỏ' mang thuốc diệt tế bào ung thư (19/06)
Máy tính Google thắng trận đầu trước kỳ thủ cờ vây số một thế giới (25/05)
Chuột thụ thai, sinh con nhờ buồng trứng in 3D (25/05)
Trung Quốc buộc các hãng ô tô nước ngoài chuyển giao công nghệ bằng cách nào? (23/05)
Seattle sẽ có cầu phao đường sắt đầu tiên trên thế giới (19/05)
Mỹ: General Motors thử nghiệm cao su siêu bền (18/05)
Robot đang đồng hành cùng nông dân châu Á (18/05)
Chuyên gia Mỹ bàn về biến đổi khí hậu ở Việt Nam (18/05)
Mái nhà năng lượng Mặt Trời hoạt động vĩnh viễn (17/05)
Công nghệ hứa hẹn xóa sổ hoàn toàn đại dịch thế kỷ (17/05)

Đối Tác