Tìm kiếm

Thứ Ba, 07/10/2018

Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Bình Dương

Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn: gồm 01 bộ hồ sơ gốc (có dấu và chữ ký trực tiếp) và 11 bộ hồ sơ sao từ bộ hồ sơ gốc, mỗi bộ gồm có các tài liệu sau:

- Bản sao có chứng thực hoặc bản sao không có chứng thực (kèm theo bản chính để đối chiếu) của Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

- Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Biểu B1-1-ĐON).

- Thuyết minh đề tài (Biểu B1-2a-TMĐTCN hoặc Biểu B1-2b-TMĐTXH); thuyết minh dự án (Biểu B1-2c-TMDA).

- Tóm tắt hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Biểu B1-3-LLTC) và gửi kèm theo kết quả đánh giá hoạt động hàng năm của tổ chức khoa học và công nghệ (nếu có);

- Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký thực hiện chính nhiệm vụ khoa học và công nghệ có xác nhận của cơ quan, tổ chức quản lý nhân sự (Biểu B1-4-LLCN).

- Sơ yếu lý lịch khoa học của chuyên gia nước ngoài kèm theo giấy xác nhận về mức lương chuyên gia (trường hợp thuê chuyên gia nước ngoài).

- Văn bản xác nhận về sự đồng ý của các tổ chức đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (nếu có), (Biểu B1-5-PHNC).

- Văn bản chứng minh năng lực về nhân lực khoa học và công nghệ, trang thiết bị của đơn vị phối hợp và khả năng huy động vốn từ nguồn khác để thực hiện (trường hợp có 

[Trờ về]

Tin khác
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh An Giang (07/10)
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Đồng Tháp (07/10)
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Trà Vinh (29/06)
Biểu mẫu chương trình Tây Nam Bộ (29/06)
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài tỉnh Đồng Nai (29/06)
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Phú Yên (29/06)
Bộ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Cần Thơ (29/06)
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Vĩnh Long (29/06)
Bộ hồ sơ đăng ký đề tài với tỉnh Kiên Giang (29/06)